Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Cảm nhận khi trải qua phẫu thuật nâng mũi Sline

Cảm nhận khi trải qua phẫu thuật nâng mũi Sline Mỗi lần đứng trước gương tôi lại tự hỏi sao Thượng đế lại chẳng ưu ái cho mình một em mũi thật xinh xắn? Ngày nào tôi cũng khát khao mình có được sống mũi cao, thanh tú, hoàn hảo cỡ như Kim Tea Hee, Jeon Ji Hyun, Han Ga In… Em mũi thuộc quyền sở hữu của tôi đích thị là một nàng tẹt, lỗ mũi lại to, lại bè bè đến vô duyên. Thấy bao chị em khác đã đi nâng mũi và có được chiếc mũi đẹp long lanh, tôi cũng mon men tìm hiểu và mê ngay phương pháp nâng mũi S line. Sau nhiều phân vân, chọn lựa tôi đã đến Trung tâm thẩm mỹ Eva để thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật nâng mũi Sline. Đó là một quá trình để lại cho tôi nhiều ấn tượng đáng nhớ!

cam nhan nang mui sline 2 Cảm nhận khi trải qua phẫu thuật nâng mũi S line

Ấn tượng đầu tiên là chuyến thăm khám, nghe tư vấn ngoài sự hình dung của tôi. Ban đầu tôi đến với mục đích thăm dò trước, bởi đâu dễ dàng, tùy tiện mà chọn nơi “động dao kéo” với mình được. Tôi đã may mắn được gặp các chuyên gia thẩm mỹ có trình độ chuyên sâu. Khi quan sát, thăm khám chiếc mũi của tôi, và nghe nguyện vọng của tôi vềnâng mũi S line, họ đã áp dụng ngay công nghệ 3D để chiếu chụp, dựng hình mũi. Nhìn trên màn hình máy tính, bao nhiêu là khuyết điểm của em mũi bị phơi bày ra hết. Nào là sống mũi tẹt, cong, nào là vùng da lồi lõm không đều, nào là lỗ mũi to, hơi hếch,… Rồi sau đó với công nghệ 3D các bác sĩ cũng định hướng can thiệp vào những điểm khiếm khuyết đó, vẽ mô hình chiếc mũi mới sau khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi Sline. Quả thực là diệu kỳ, tôi nhìn thấy ngay em mũi tương lai mà mình vốn khao khát! Tôi đã hiểu rõ những ưu điểm vượt trội, độ an toàn, khả năng thành công lớn của nâng mũi S line qua lời giảng giải hết sức tỉ mỉ của các chuyên gia.

Tiếp đó là giai đoạn chuẩn bị tiến hành phẫu thuật nâng mũi Sline. Tôi được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe và dặn dò kĩ càng về việc ngừng sử dụng các loại thuốc tránh thai, các loại hormone, các loại thuốc aspirin… Tôi cũng phải thông báo tiền sử các bệnh lý, tiền căn dị ứng thuốc và các chứng viêm mũi, cảm cúm… Rồi ngay cả việc khi đi đến phẫu thuật không trang điểm, không đeo đồ trang sức, có người bảo hộ đi cùng tôi cũng được dặn dò tỉ mỉ. Việc đó thực sự khiến tôi cảm thấy an tâm.

cam nhan nang mui sline Cảm nhận khi trải qua phẫu thuật nâng mũi S line

Rồi giờ G đã điểm, tôi tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line. Tôi được gây tê tại chỗ một cách rất êm ái. Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật rất điềm đạm, và có vẻ trau chuốt, từng chút từng chút một. Từ khâu lấy sụn vành tai, đưa sụn vào mũi, dựng vách sụn, làm tròn đầu mũi, thu gọn lỗ mũi và cánh mũi… Có vẻ như không có gì có thể làm khó các chuyên gia ở đây. Quá trình phẫu thuật nhanh, an toàn, không đau đớn, và tôi thấy hết sức thảnh thơi, không hề lo lắng.

Trong giai đoạn chăm sóc hậu phẫu nâng mũi S line,tôi cũng được dặn dò tỉ mỉ, chu đáo, từng khâu, từ việc rửa mặt, lau mũi như thế nào cho đúng cách, tư thế ngẩng đầu, tránh nằm nghiêng lệch, các hoạt động nên và không nên làm sau thời gian phẫu thuật… Chiếc mũi ban đầu có vẻ bị sưng, cũng hơi đau, nhưng tôi kiên trì chườm lạnh, qua mấy ngày thì hết. Không thấy chảy máu, khônghề có ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Sau một thời gian định hình mũi, tôi đã thấy một gương mặt mới của mình. Em mũi của tôi đã được cải thiện đáng kể độ cao, độ dài, độ góc cạnh, và đặc biệt được tạo hình khá hài hòa với gương mặt. Cuối cùng tôi đã có được chiếc mũi tựa như Lee Hyo Ree rồi!

Giờ đây tôi đã hoàn toàn tự tin khi nhìn mình trong gương, không còn phải ghen tị với những ai được sở hữu chiếc mũi đẹp. Nâng mũi Sline không chỉ cho tôi vẻ đẹp, mà còn cho tôi sự tự tin. Và trung tâm thẩm mỹ Eva đã cho tôi một giai đoạn mới của cuộc đời!

Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA

Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.

Điện thoại: (84) 8 3836 6199 

Hotline: MS Dung: 0909365138 – MS Mỹ Nữ: 0983802602

Website: www.thammyvieneva.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét