Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Mũi gồ và biện pháp chỉnh sửa mũi gồ

Hình dáng, cấu trúc của một chiếc mũi trên gương mặt mỗi người rất đa dạng, không ai giống ai, ngay cả những khuyết điểm. Mũi bạn sinh ra đã đẹp thì quả thực là may mắn, nhưng biết bao người vẫn phải mất tự tin vì mũi tẹt, mũi to, mũi gãy, mũi hếch, mũi khoằm… Mũi gồ cũng là một dáng mũi xấu mà nhiều người muốn tìm đến các biện pháp chỉnh sửa mũi gồ để hoàn thiện gương mặt mình!
bien phap chinh mui go Mũi gồ và biện pháp chỉnh sửa mũi gồ
Trước hết, chúng ta hãy cùng xem lại khái niệm mũi gồ. Mũi gồ là dạng mũi mà phần xương sống mũi không thẳng, thường bị nhô lên, tạo thành đường mấp mô khiễn mũi nhìn méo mó, mất tính thẩm mỹ. Có thể phần cánh mũi của bạn vẫn nhỏ, đều, cấu trúc lỗ mũi chữ A nhưng  xương sống mũi bị gồ lên khiến chiếc mũi như bị gãy. Khuôn mặt cũng vì thế mà kém thanh thoát, thiếu hài hòa. Mũi cũng là điểm nhấn, trung tâm trên gương mặt nên cũng có quan niệm cho rằng mũi không thẳng biểu thị cho việc trắc trở trong cuộc đời. Ngày nay, nâng mũi, sửa mũi không có gì là xa lạ nữa, chính vì vậy cũng sẽ có nhiềubiện pháp chỉnh sửa mũi gồ phù hợp với cấu trúc mũi và gương mặt bạn.
Đối với mũi gồ thì biện pháp chỉnh sửa mũi gồ phổ biến nhất chính là tác động vào điểm xương bị gồ lên, làm cho phần xương đó trở lại thẳng, đúng dọc sống mũi, cân xứng với cấu trúc xương mũi. Ở phương pháp chỉnh sửa mũi gồ này, một dụng cụ chuyên dụng sẽ được đưa vào bên trong mũi, mài phần sụn bị gồ đi cho băng phần sống mũi, kết hợp thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi. Tùy theo mức độ gồ của phần xương mũi mà có thể chỉ cần mài phần sụn gồ, hay mài thêm cả phần sụn đẹp bên trên rồi nối với phần đã mài ở sụn gồ để điều chỉnh sống mũi cho thẳng đều, cân xứng, tự nhiên.
Chỉnh sửa mũi gồ về cơ bản không phải là thao tác phức tạp. Nhưng chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao sẽ không chỉ dừng lại ở việc điều chỉnh mũi gồ mà còn điều chỉnh cả cánh và thân mũi để đem đến vẻ đẹp toàn diện cho mũi.
bien phap chinh mui go 2 Mũi gồ và biện pháp chỉnh sửa mũi gồ
Thời gian phẫu thuật chỉnh sửa mũi gồ cũng không kéo dài. Nếu phần mũi gồ ít thì thao tác chỉ mất 30-45 phút. Nếu phần gồ nhiều, và các bác sĩ chú ý tỉ mỉ cả khâu tạo hình thì cũng chỉ mất 1-2 giờ đồng hồ. Chỉnh sửa mũi gồ tiến hành gây tê tại chỗ nên hoàn toàn không đau. Sau khi phẫu thuật chỉnh sửa mũi gồ, mũi có thể bị sưng, đau nhẹ, nhưng chườm lạnh 24h sẽ hết và việc giữ gìn dáng mũi cũng không quá phức tạp!
Hi vọng bạn tìm được thông tin bổ ích cho mình về chỉnh sửa mũi gồ và giải tỏa được những khúc mắc, lo lắng bấy lâu qua bài viết này. Trung tâm thẩm mỹ Eva vui lòng tư vấn giúp bạn!
Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: (84) 8 3836 6199 
Hotline: MS Dung: 0909365138 – MS Mỹ Nữ: 0983802602

Có thể bạn muốn tìm Tags: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét