Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Chỉnh sửa mũi hư- việc khó mà dễ

Mũi hư dường như là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Dù xuất phát từ nguyên nhân nào, mũi hư cũng đem lại cho bạn sự tổn thương không phải chỉ về sức khỏe mà còn về tinh thần sâu sắc. Việc chỉnh sửa mũi hư như khiến bạn một lần nữa đối diện với nỗi đau đớn ấy. Nhưng chỉnh sửa mũi hư cũng là cách duy nhất để mang lại cho bạn hi vọng trở lại vẻ đẹp vốn có, thậm chí là vẻ đẹp ao ước! Trung tâm thẩm mỹ Eva nguyện san sẻ cùng bạn gánh nặng ấy!
chinh sua mui hu1 Chỉnh sửa mũi hư  việc khó mà dễ
Mũi hư hiểu đơn giản là mũi bị biến dạng, bị tổn thương, trở nên xấu xí do va chạm mạnh, do tai nạn, hay do phẫu thuật mũi không thành công. Các dạng mũi hư: mũi bị cong, vẹo, gãy sống; đầu mũi bị hớt lên, hếch lên; lỗ mũi lệch; vách sụn bị vỡ, đầu sụn nhân tạo tòi cả ra ngoài da; đầu mũi bóng đỏ; mũi bị nhiễm trùng sưng tấy không ngừng; da mũi bị lồi cồi, sần sùi, màu sắc không đều… Có nhiều khách hàng không may mắn đến Trung tâm thẩm mỹ Eva cầu cứu khi chiếc mũi đã bị tổn thương quá nặng do phẫu thuật nâng- sửa mũi ở những địa điểm không an toàn. Chúng tôi cảm thấy đau lòng, và đã hết sức san sẻ, khắc phục hậu quả cho các bạn bằng các phương pháp chỉnh sửa mũi hư khác nhau tùy theo những chấn thương ở mũi.
chinh sua mui hu 2 Chỉnh sửa mũi hư  việc khó mà dễ
Như đã nói ở trên, các phương pháp chỉnh sửa mũi hư rất đa dạng, tùy theo độ biến dạng của mũi. Vì vậy, Eva vẫn khuyên bạn nên đến thăm khám tận nơi, để có thể nắm rõ tình trạng tổn thương ở mũi mình, để cùng các chuyên gia thẩm mỹ tìm biện pháp khắc phục phù hợp, an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Các kỹ thuật chỉnh sửa mũi hư có thể kể ra ở đây: sử dụng sụn mềm, sụn tự thân hoàn toàn hoặc kết hợp với sụn nhân tạo để nâng lại sống mũi bị hư; dùng mô sinh học làm đầy đảm bảo an toàn để bù đắp vùng bị lồi lõm; dùng sụn vách ngăn để kéo dài sống mũi, chữa đầu mũi bị hớt, bị hếch lên… Kỹ thuật chỉnh sửa mũi hư phù hợp là điểm cốt yếu, nhưng để đảm bảo hiệu quả cao nhất Trung tâm thẩm mỹ Eva luôn chú  ý sử dụng vật liệu an toàn, phẫu thuật theo hình thức nào sẽ chọn vật liệu tương ứng như thế ấy, các bác sĩ phải đặc biệt có chuyên môn, tay nghề cao trong khâu chỉnh sửa mũi hư, và luôn có tâm huyết với nghề, từ phòng mổ đến các dụng cụ y tế đều được tiệt trùng an toàn, kết hợp các máy móc hiện đại để tuyệt đối không xảy ra sai sót. Chúng tôi còn đặc biệt chú ý cao đến tính thẩm mỹ, phẫu thuật chỉnh sửa mũi hư song hành với tạo hình mũi, để mũi hoàn toàn phù hợp với đường nét khuôn mặt.
Để việc chỉnh sửa mũi hư không còn là nỗi lo của bạn, hãy đến với Trung tâm thẩm mỹ Eva. Chúng tôi tự tin biến việc tưởng chừng khó khăn sẽ trở thành việc dễ dàng!
Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: (84) 8 3836 6199 
Hotline: MS Dung: 0909365138 – MS Mỹ Nữ: 0983802602
Có thể bạn muốn tìm Tags: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét