Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Việc kiêng khem khi chỉnh sửa mũi gồ

Bạn không may sinh ra đã sở hữu một chiếc mũi bị gồ. Dù gồ nhiều hay gồ ít, nó vẫn làm cho bạn phiền lòng. Bạn đã giải quyết khiếm khuyết đó bằng biện pháp chỉnh sửa mũi gồ, nhưng giờ đây bạn lại băn khoăn không biết sau khi phẫu thuật chỉnh sửa mũi gồ thì việc ăn uống như thế nào để đạt kết quả tốt nhất?
an kieng chinh mui go Việc kiêng khem khi chỉnh sửa mũi gồ
Bạn đã trải qua nhiều giai đoạn: từ việc phân vân tìm biện pháp chỉnh sửa mũi gồ, tìm địa điểm tin cậy để chỉnh sửa mũi gồ, trải qua quá trình phẫu thuật dù không kéo dài và không đau đớn, qua một ngày chườm lạnh để mũi bớt sưng và buốt… Giờ đây, như bao người trải qua mọi cuộc chỉnh sửa mũi gồ khác, bạn băn khoăn hôm nay sẽ ăn gì và tránh ăn thứ nào để vết thương mau lành, không để lại sẹo?
an kieng chinh mui go 2 Việc kiêng khem khi chỉnh sửa mũi gồ
Thực ra, trong giai đoạn chăm sóc mũi sau chỉnh sửa mũi gồ,cũng như mọi hình thức chỉnh sửa mũi khác, chúng tôi- trung tâm thẩm mỹ Eva luôn hướng dẫn chu đáo, tỉ mỉ cho các khách hàng của mình các chú ý chi tiết để giữ gìn dáng mũi, để vết thương mau lành, không để lại sẹo. Về việc ăn uống, kiêm khem sau khi chỉnh sửa mũi gồ, chúng tôi khuyên bạn không nên và không cần thiết phải kiêng khem quá khắt khe. Vì làm đẹp phải song hành với giữ gìn sức khỏe, bạn cần chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, đủ cả lượng và chất để giúp cơ thể khỏe mạnh, bù lại cho đau đớn mà bạn trải qua- dù ít dù nhiều. Nếu cơ thể bạn có phần nhạy cảm thì có thể tránh ăn thịt bò, rau muống, đồ hải sản trong vài ngày đầu. Thời gian liền vết thương nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Mong bạn kiên trì chườm lạnh trong vòng 24h đầu để giảm đau, chú ý khi lau rửa mặt, tránh va chạm vùng mũi, giữ tư thế đi và nằm thẳng, tránh vận động mạnh…
Để chiếc mũi đẹp hoàn hảo sau chỉnh sửa mũi gồ, hãy kiên trì theo những chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu của chúng tôi. Trung tâm thẩm mỹ Eva vui lòng đồng hành cùng bạn!
Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: (84) 8 3836 6199 
Hotline: MS Dung: 0909365138 – MS Mỹ Nữ: 0983802602

Có thể bạn muốn tìm Tags: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét