Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

phẫu thuật thu hẹp cánh mũi

Phẫu thuật thu hẹp cánh mũi nếu xét kĩ thì có thể nói rằng là một trong những loại phẫu thuật khá đơn giản và nhẹ nhàng nhất trong các kĩ thuật chỉnh sửa mũi. Do đó nếu sở hữu một trong những trường hợp như cánh mũi to hoặc bè, méo qua 1 bên thì có thể tìm đến phẫu thuật thu hẹp cánh mũi để làm cho mũi thon hơn, tạo nét thanh thoát cho gương mặt.

thu hep canh mui 1 Ưu điểm của phẫu thuật thu hẹp cánh mũi
Sau đây là liệt kê một vài ưu điểm trong phẫu thuật thu hẹp cánh mũi:
Thu hẹp làm cho cánh mũi trở nên thon gọn và tự nhiên hơn. Thực chất phẫu thuật thu hẹp cánh mũi là một dạng tiểu phẫu khác đơn giản, hạn chế cánh mũi xâm lấn to bè ra hai bên, gom cánh mũi lại hẹp hơn, khiến cho mũi trông tự nhiên hơn.
Phẫu thuật thu hẹp cánh mũi có độ an toàn khá cao, có thể gọi là tuyệt đối. Tại trung tâm thẩm mỹ EVA của chúng tôi, mỗi ngày các bác sĩ phải thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật nâng mũi phức tạp, do đó chúng tôi rất tự tin về tay nghề của đội ngũ bác sĩ tại trung tâm. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, cùng với kĩ thuật cắt cánh mũi chuyên nghiệp các bác sĩ sẽ nhanh chóng thực hiện phẫu thuật thu hẹp cánh mũi, đem đến sự tự nhiên cho gương mặt bạn.
Phẫu thuật thu hẹp cánh mũi không giống như nâng mũi bằng các loại sụn tự nhiên hay nhân tạo, đó là nó có thời gian duy trì vĩnh viễn. Chỉ qua một lần phẫu thuật, cánh mũi của các bạn sẽ được thu hẹp lai, đẹp mãi mãi chứ không cần phải bảo trì hay chỉnh sửa lại nhiều lần như các loại phẫu thuật chỉnh sửa mũi khác.
Phẫu thuật thu hẹp cánh mũi sau khi thực hiện xong được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, chỉ sau khoảng 1 tuần là có thể cắt chỉ mà không để lại bất cứ vết sẹo nào.
Vậy tại sao cứ phải lo lắng về việc thu hẹp cánh mũi? Trung tâm thẩm mỹ EVA sẽ giúp các bạn giải quyết nỗi lo này một cách an toàn và đạt hiệu quả cao nhất. Phẫu thuật thu hẹp cánh mũi trong tầm tay của các bác sĩ tại trung tâm chúng tôi.


Trung Tâm Phẩu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: (84) 8 3836 6199 
Hotline: MS Dung: 0909365138 – MS Mỹ Nữ: 0983802602

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét