Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Các bước tiến hành trong phẫu thuật bằng sụn nhân tạo:
Bước 1: Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo, các bác sĩ sẽ thăm khám chiếc mũi gốc của ban đầu của bạn rồi xác định vị trí cần phẫu thuật là chỗ nào và dựng hình mũi phù hợp với khuôn mặt của từng người.

Bước 2: Các bác sĩ với tay nghề kĩ thuật cao sẽ bắt đầu thực hiện việc gọt và tạo hình sụn nhân tạo sao cho phù hợp với dáng mũi mong muốn cũng giống như phù hợp với từng gương mặt. Bước này khá quan trọng trong nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Bởi gì nếu gọt được dáng mũi đẹp thì sẽ kết hợp được rất tự nhiên với gương mặt.
Bước 3: Trong phòng mổ phẫu thuật bằng sụn nhân tạo, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ vùng đầu mũi để bạn không còn cảm giác.
Bước 4: Sau khi thực hiện bước 3 thì đến bước chính trong phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo đó chính là phẫu thuật bóc tách mũi và đưa sụn vào mũi an toàn.
Bước 5: Sau khi đưa sụn nhân tạo vào mũi và chỉnh sao cho hợp lí thì bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, đường chỉ thêu sẽ rất mỏng và nhỏ, không ảnh hưởng gì đến dáng mũi.
Trên đây là 5 bước chính trong phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Như các bạn cũng thấy bước gọt sụn rất quan trọng, yêu cầu kinh nghiệm và độ khéo léo trong tay nghề của các bác sĩ. Do đó với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trung tâm EVA tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ uy tín và chuyên nghiệp nhất, giúp các bạn sở hữu chiếc mũi sau phẫu thuật thật tự nhiên. Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để biết thêm thông tin.
Xem thêm các kiểu nâng mũi khác:
Trung Tâm Phẩu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: (84) 8 3836 6199 
Hotline: MS Dung: 0909365138 – MS Mỹ Nữ: 0983802602

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét