Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Nâng mũi Sline

Nâng mũi Sline là gì ?
Nâng mũi Sline là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay, kết hợp giữa kỹ thuật nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi và trụ mũi.
Để tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại và đẹp tự nhiên thì sống mũi phải cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng.
sua mui sline 02 Nâng mũi SlineĐầu mũi cao lên nhờ trụ mũi
Để sở hữu một chiếc mũi Sline cấu trúc giống diễn viên Hàn Quốc giờ đây không còn là vấn đề khó khăn đối với phụ nữ Việt Nam. Với đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ EVA đã giúp nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn bắt đầu từ chiếc mũi của mình.
Đối tượng áp dụng
⇒Mũi thấp, tẹt
⇒Mũi ngắn, hếch
⇒Mũi gồ, to
⇒Mũi hỏng sau nâng
⇒Mong muốn sở hữu dáng mũi Sline đẹp tự nhiên như sao Hàn
  • Phương pháp nâng mũi Sline tại Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ EVA kết hợp với bọc sụn tự thân đầu mũi khắc phục triệt để các hạn chế của phương pháp nâng mũi thông thường khác, mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên đem lại kết quả vĩnh viễn cho khách hàng.
  • Trước kia phương pháp nâng mũi chỉ đơn giản đặt sụn nhân tạo tại sống mũi giúp chiếc mũi cao hơn, trong khi cấu tạo của người Châu Á thường thấp tẹt, ngắn, cánh mũi nở rộng, dày và to, lỗ mũi ngang do vậy một chiếc mũi sau khi thực hiện bằng phương pháp cũ thường chỉ cao, thẳng từ giữa hai mắt và long mày đến đầu mũi mà không hài hòa với khuôn mặt.
  • Nâng mũi Sline tại Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ EVA là tạo dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, trụ mũi và sống mũi hình chữ S, đầu mũi thon gọn cao và tạo thành hình chữ A với lỗ mũi hình hạt chanh. Chiếc mũi sau khi thực hiện cân đối từ đầu mũi đến sống mũi theo hình chữ S cân đối.
  • Nâng mũi Sline được chia làm hai phần: 1/3 đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự than được lấy từ “sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn” rất thân thiện với cơ thể. Còn 2/3 thân mũi là sụn nhân tạo nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ. Dáng mũi Sline sẽ tạo một nét cong mềm mại từ giữa hai mắt. Và đây là nét cong hình chữ S tạo nên một chuẩn mực cho vẻ đẹp mới.
sua mui sline 03 Nâng mũi Sline
Đối với mũi mới: Sụn vành tai được sử dụng bọc đầu mũi vì sụn vành tai có quán tính cong, do đó sau khi bọc đầu mũi thì đầu mũi cong một cách tự nhiên. Như vậy, đầu mũi và trụ mũi hoàn toàn là sụn tự than nên sẽ không gây bóng đỏ, lủng da đầu mũi như phương pháp nâng mũi thông thường trước đây bằng sóng nhân tạo.
sua mui sline 04 Nâng mũi SlineImplant mũi bằng chất liệu silicon dẻo
Với kỹ thuật nâng mũi Sline này, cấu trúc đầu mũi của bạn sẽ thon nhỏ do dựng cánh mũi hai bên và nhờ sự nâng đỡ của sụn vách ngăn lỗ mũi có hình hạt chanh.
Đầu mũi được kéo dài nhờ sự nâng đỡ của sụn vách ngăn. Riêng vùng sóng mũi, mô không bị tác động nên chúng tôi sử dụng sụn nhân tạo.
Đối với mũi bị hư hỏng do sửa nhiều lần: như trường hợp mũi bị nghiêng, đầu mũi to, bóng đỏ, lộ sóng mũi, đầu mũi bị lủng, lỗ mũi không đều, song mũi cong, da đầu mũi mỏng…Chúng tôi phải xây dựng lại cấu trúc chiếc mũi từ đầu với sử dụng sụn sườn tự thân để tạo dựng trụ mũi, kéo dài và nâng cao đầu mũi tạo dựng chiếc mũi đẹp, kéo dài và nâng cao đầu mũi theo kỹ thuật nâng mũi Sline. Trong trường hợp sụn vách ngăn không còn hoặc không đủ mạnh thì BS Khải sẽ sử dụng sụn sườn để kéo dài và nâng cao đầu mũi tạo dựng chiếc mũi đẹp. Sụn sườn có thể sử dụng để nâng cao sóng mũi trong trường hợp bạn bị dị ứng với sóng nhân tạo.
Ưu điểm khi làm mũi Sline
Tạo đầu mũi bằng chất liệu tự thân, đầu mũi cao tròn, không bóng đỏ, thon gọn và tự nhiên.
Không lộ chất liệu đầu mũi, kéo dài được mũi ngắn, đây là điểm nổi trội mà các phương pháp sủa mũi trước đây không làm được.
Dáng mũi hình chữ S thanh tú từ góc mũi, sống mũi và đỉnh mũi.
Trước khi thực hiện dịch vụ, khách hàng được bác sỹ chuyên môn cao khám lâm sang và tư vấn cụ thể.
Khách hàng được kiểm tra sức khỏe toàn diện: thử máu, kiểm tra tim, mạch, huyết áp, tiểu đường và thử phản ứng thuốc.
Quy trình vô cùng khép kín đảm bảo không gây nhiễm trùng sau phẫu thuật.
Bác sỹ chuyên gây mê, gây tê sẽ thực hiện thử phản ứng thuốc để tránh hiện tượng Shock thuốc.
Bác sỹ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được tu nghiệp tại những quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ …vv, được cập nhật công nghệ mới thường xuyên.
Sau phẫu thuật khách hàng được điều trị và chăm sóc bởi đội ngũ Y Bác sỹ tận tình, chu đáo.
Quy trình phẫu thuật nâng mũi Sline
Trước tiên bác sỹ sẽ khám mũi bạn và tư vấn rõ ràng về các phương pháp nâng mũi đẹp nên sử dụng. Với da mũi quá dày hoặc quá mỏng đều cần có các phương pháp phẫu thuật khác nhau để đạt được kết quả tối ưu. Mỗi khách hàng có mỗi cấu trúc mũi không giống nhâu, bởi vậy sau khi thăm khám bác sỹ sẽ đưa ra tư vấn kỹ thuật tạo dáng Sline phù hợp cho từng khách hàng. Bác sỹ tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cẩn thận trước khi tiến hành phẫu thuật, đảm bảo đường nét cong sống mũi hợp lý, đẹp tự nhiên. Thời gian phẫu thuật khoảng 1à2 giờ tùy từng chiếc mũi khó hay dễ.
Bước 1: Giảm đau với gây tê tại chỗ, nếu bạn là người nhạy cảm và hay lo lắng có thể sử dụng thêm thước ngủ nhẹ hay còn gọi là tiền mê nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau.
Bước 2: Sát trùng vùng cần phẫu thuật bằng dụng cụ đã được khử trùng, vô trùng.
Bước 3: Lấy sụn vành tai, thường lấy phía sau tai nên hầu như không nhìn thấy sẹo, một chút thuốc tê sẽ không làm bạn có cảm giác đau, thường sẽ lấy một lượng sụn vừa đủ để tạo đầu mũi, phần sụn vành tai phía ngoài được giữ nguyên nên không làm biến dạng vành tai, có thể kết hợp lấy sụn vách ngăn trong trường hợp sụn vành tai không đủ hoặc sụn sườn tạo đầu mũi.
sua mui sline 05 Nâng mũi Sline    Vết mổ ở tai
sua mui sline 06 Nâng mũi SlineSụn vành tai đã được lấy ra
Bước 4: Bác sĩ mở niêm mạc tiền đình mũi một hoặc hai bên, có thể qua trụ mũi để bóc tách tạo khoang đặt chất liệu, chỉnh sữa đầu mũi bằng sụn tự thân, thu gọn đầu mũi.
sua mui sline 07 Nâng mũi Slinesua mui sline 08 Nâng mũi SlineSụn tự thân được chỉnh sữa để tạo hình đầu mũi, dựng trụ mũi cao thẳng, thon gọn. Lỗ mũi hình chữ A, sụn tự thân sẽ dính liền nhau nên đầu mũi cao vĩnh viễn, không bóng đỏ, ngoài ra còn tạo góc mũi nghiêng hợp lý cho dáng mũi ưng ý và hoàn hảo nhất.
sua mui sline 09 Nâng mũi SlineHình ảnh đầu mũi nhìn từ dưới lên sau nâng mũi s line
Việc chỉnh sửa sụn tự thân này rất tinh tế, đòi hỏi bác sĩ chuyên môn, trình độ và kinh nghiệm cao mới mang lại một chiếc mũi đẹp như mong muốn.
Bước 5: Khâu lại vết thương, đường khâu kín bên trong lỗ mũi nên hoàn toàn không lộ sẹo, tiếp theo là băng ép hoặc nẹp mũi.
Chăm sóc sau nâng mũi S line
Băng vùng lấy sụn để tránh nhiễm trùng. Sau 3 ngày gỡ bỏ băng gòn gạc ở tai và làm sạch bằng nước muối hoặc povidine (betadine) rồi tra mỡ kháng sinh.
Uống thuốc giảm đau theo hướng dẫn của bác sĩ.
Bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.
Tránh va chạm mạnh trong thời gian đầu sau phẫu thuật.
Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.
Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày (cắt chỉ phần mũi, tai)
Thực hiện lịch khám theo đúng yêu cầu của bác sĩ.
Kết quả vượt trội của nâng mũi S line
sua mui sline 10 Nâng mũi Sline
Sống mũi cao và đẹp tự nhiên theo dáng S line
Sống mũi cao, thẳng, tạo được dáng mũi hình chữ S từ đầu mũi đến sống mũi
Trụ mũi song song với chân cánh mũi, hai cánh mũi cân đối.
Chân mũi và đầu mũi có độ nghiêng hợp lý.
Mũi hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt: Đầu mũi phải ra trước nhất, sống mũi tạo góc nghiêng 30-40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt, góc mũi môi phải lớn hơn 90 độ.
Giải quyết các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch.
Mũi không bị bóng đỏ, không lộ song.
Những biến chứng có thể xảy ra khi nâng mũi s line
Khi việc phẫu thuật nâng mũi được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, thì việc biến chứng xảy ra là rất hiếm và chiếm một tỉ lệ rất nhỏ. Tuy nhiên, vẫn có khả năng xảy ra như:
Nhiễm trùng, chảy máu hoặc phản ứng của cơ thể với chất liệu độn…
Mũi không cố định, bị cong vẹo, lung lay.
Lộ sống và đỏ da đầu mũi.
Biện pháp hạn chế và xử lý những biến chứng có thể xảy ra, nhằm hạn chế biến chứng này, bác sĩ sẽ phải gọt giữa vật liệu độn thật kỹ và cân nhắc việc nâng độ cao của mũi sao cho phù hợp với gương mặt. Khách hàng có thể tự mình hạn chế các rủi ro bằng cách tuân theo tuyệt đối các hướng dẫn của bác sĩ trước và sau phẫu thuật.
HỎI ĐÁP DỊCH VỤ NÂNG MŨI S LINE
Nâng mũi S line có phức tạp không?
Nâng mũi S line là kĩ thuật nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay, đây là phẫu thuật tương đối phức tạp vì phải kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, mềm mại tự nhiên. Đặc biệt trong kỹ thuật này chất liệu độn được sử dụng là sụn tự thân (lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn) rất thân thiện với cơ thể, đem lại kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, trọn đời.
Vì vậy, bạn nên lựa chọn Thẩm mỹ viện được cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ, có đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín, nhiều năm kinh nghiệm cũng như có hệ thống trang thiết bị vật chất hiện đại để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Nâng mũi S line tại Thẩm mỹ EVA có an toàn không?
Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ EVA được sở Y tế cấp giấy phép hoạt động thăm mỹ.
Đội ngũ bác sĩ Thẩm mỹ EVA đều có chứng chỉ hành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi, am hiểu sâu sắc kỹ thuật nâng mũi S line, cũng như có con mắt thẩm mỹ cao để đo vẽ và định hình dáng mũi S line chuẩn với khuôn mặt từng người.
Chất liệu sụn nhân tạo nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ đảm bảo chất lượng, thân thiện với người dùng.
Quy trình nâng mũi S line đạt chuẩn, đúng kỹ thuật, được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khách hàng.
Khách hàng được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành nâng mũi cũng như hướng dẫn chế độ chăm sóc đặc biệt sau nâng mũi để nhanh chóng ổn định, đảm bảo kết quả nâng mũi tốt nhất.
Nâng mũi SLine có để lại sẹo không ?
Trong quá trình nâng mũi SLine, bác sỹ sẽ tiến hành kỹ thuật bcs tách khoang mũi để đưa chất liệu mũi vào. Sau đó bác sỹ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. đường khâu nằm kín bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng mũi hoàn toàn không để lại sẹo.
Nâng mũi Sline có sưng đau nhiều hay không ?
Nâng mũi Sline Hàn Quốc, kỹ thuật làm mũi mới bộc lộ rõ các cấu trúc giải phẫu nên không bị xâm lấn như các phương pháp trước đây, sau khi làm mũi cũng ít đau, sưng và mau hồi phục hơn.
 Xem thêm các kiểu nâng mũi khác: http://www.thammyvieneva.com/dich-vu-tham-my/nang-mui-han-quoc
Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: (84) 8 3836 6199 
Hotline: MS Dung: 0909365138 – MS Mỹ Nữ: 0983802602

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét