Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Ưu điểm của nâng mũi bằng Aquamid

Nhắc đến Aquamid, có lẽ đây là chất không còn xa lạ gì trong công nghệ nâng mũi không qua phẫu thuật hiện nay. Càng ngày thì xu hướng nâng mũi bằng Aquamid càng thịnh hành trong giới trẻ. Bởi vì nhiều trường hợp đã chứng minh nâng mũi bằng Aquamid có những ưu điểm tối ưu của nó mà hiếm có phương pháp phẫu thuật nâng mũi nào sánh bằng.
nang mui bang Aquamid Ưu điểm của nâng mũi bằng Aquamid
Bản tính của con người vốn sợ đau, do đó nếu phải lựa chọn phương pháp nâng mũibằng phẫu thuật hay không qua phẫu thuật thì chắc chắn phần đông mọi người sẽ chọn cách thứ hai. Thêm vào đó với sự xuất hiện của chất làm đầy Aquamid, phương phápnâng mũi bằng Aquamid đang dần trở thành cứu cánh, hay nói cách khác là sự lựa chọn số một cho chị em phụ nữ trong công cuộc làm đẹp của mình. Hiện nay trên thế giới cũng đã có hàng ngàn trường hợp chứng minh rõ ràng cho thấy những ưu điểm nổi trội của phương pháp nâng mũi bằng Aquamid này.
-         Nâng mũi bằng Aquamid không qua phẫu thuật sẽ cho bạn thấy được kết quả ngay tức thì. Chỉ sau một mũi tiêm, bạn đã có thể xuất viện quay trở về nhà và sinh hoạt lại bình thường.
-         Nếu nâng mũi bằng phương pháp phẫu thuật gây bầm, thâm tím hoặc sưng sau mổ thì nâng mũi bằng Aquamid không sưng, không đau, không đỏ.
-         Khi tiêm Aquamid vào mũi thì ngay lập tức nó có khả năng hòa quyện vào cơ thể, khiến cho dáng mũi trông rất mềm mại và tự nhiên, thậm chí còn giống như mũi đẹp bẩm sinh.
-         Thời gian tồn tại của Aquamid trong phương pháp nâng mũi bằng Aquamid cũng kéo dài hơn so với một số chất làm đầy khác. Cụ thể là nằm trong khoảng từ 5 năm đến 8 năm. Sau khoảng thời gian này thì bạn mới phải tìm đến bác sĩ để chích tiếp.
-         Với phương pháp nâng mũi bằng Aquamid, các bạn cũng có thể tiêm thử xem mình có hợp với hình dạng chiếc mũi này hay không, sau đó thì mới chính thức phẫu thuật bằng các phương pháp khác.
Thông qua những ưu điểm trên đây hẳn các bạn cũng sẽ trầm trồ rằng đây đúng là phương pháp nâng mũi mơ ước mà mình đang tìm kiếm. Nâng mũi bằng Aquamid mặc dù đã du nhập vào Việt Nam nhưng các bạn cũng nên cẩn thận tìm kiếm cho mình trung tâm thẩm mỹ thích hợp để được tư vấn và tiêm đúng chất Aquamid.
Tại trung tâm thẩm mỹ EVA chúng tôi, ngoài Aquamid chúng tôi còn áp dụng rất nhiều loại chất làm đầy khác dùng trong nâng mũi. Tùy vào hình dáng mũi cũng như nhu cầu của từng khách hàng mà chúng tôi có phương pháp nâng mũi phù hợp. Vậy thì  hãy nhanh chóng gác lại nỗi lo dao kéo mà tìm đến EVA thực hiện phương pháp nâng mũibằng Aquamid để kiểm nghiệm những ưu điểm nổi trội mà phương pháp này đem lại.
Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: (84) 8 3836 6199 
Hotline: MS Dung: 0909365138 – MS Mỹ Nữ: 0983802602

Có thể bạn muốn tìm Tags: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét