Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Kỹ Thuật Nâng mũi bằng sụn vách ngăn

Để có chiếc mũi đẹp không đơn thuần chỉ là đặt sóng mũi mà phải can thiệp rất nhiều điểm trên mũi từ trụ mũi, đầu mũi, cánh mũi, sóng mũi…
Nâng mũi bằng sụn vách ngăn là phương pháp nâng mũi kết hợp sụn nhân tạo với sụn vách ngăn và sụn tai. Nâng mũi bằng sụn vách ngăn có thể áp dụng cho cả mũi sửa lần đầu và mũi sửa lai.
Sụn vách ngăn có ưu điểm cứng nên rất thích hợp dựng trụ mũi, kéo dài mũi. Sụn tai có dạng cong vòm, thích hợp trong tạo hình đầu mũi. Người ta có thể sử dụng sụn tai để thay thế sụn mũi bị mất như sụn cánh, sụn vách mũi…hoặc để chỉnh sửa khiếm khuyết mũi.
nang mui bang sun vach ngan 1 Nâng mũi bằng sụn vách ngăn
Xem thêmNâng mũi S line
Trong nâng mũi thẩm mỹ, tái tạo toàn bộ đầu mũi, trụ mũi, cánh mũi bằng sụn vách ngănvà sụn tai không chỉ giúp kéo dài mũi, đầu mũi tròn, lổ mũi hình hạt chanh mà còn tránh được tác dụng của sụn nhân tạo đối với đầu mũi theo thời gian, đặc biệt đối với người có da đầu mũi mỏng hay người đã sửa mũi nhưng da đầu mũi bị bóng hay đỏ (vì trong sửa mũi sụn vách ngăn thì toàn bộ đầu mũi là sụn vách ngăn và sụn tai mà không có sụn nhân tạo). Nhiều người sau sửa mũi hay than phiền da mũi mỏng, bóng, lộ sống hay đỏ da mũi hay đầu mũi ngày càng nhọn dài ra…điều đó là do sụn nhân tạo quá cứng làm bào mòn da vùng đầu mũi. Có nhiều cách để khắc phục biến chứng này như nâng mũi sụn sườn, nâng mũi sụn tai,… trong đó có nâng mũi sụn vách ngăn. Nâng mũi sụn vách ngăn giúp bảo vệ da đầu mũi, khắc phục các biến chứng trên và kết quả vĩnh viễn, làm mũi dài ra, đầu mũi tròn đều, cánh mũi thon gọn, 2 lổ mũi hình hạt chanh

Quy trình kỹ thuật:

Nâng mũi bằng sụn vách ngăn có thể gây tê tại chổ hoặc tiền mê tê tại chổ, và thời gian thực hiện là 1h30’. Các bước thực hiện:
nang mui bang sun vach ngan Nâng mũi bằng sụn vách ngăn
Sụn Vách Ngăn
- Lấy sụn tai: bác sỹ sẽ rạch một đường khoảng 2cm nếp sau trên của tai, khi vết thương lành thì gần như không thấy sẹo, và nằm sau tai. Sau khi lấy sụn tai thì hoàn toàn không gây biến dạng tai.
- Lấy sụn vách ngăn: bác sỹ sẽ rạch 2 bên cửa mũi (không rạch trụ mũi), sau đó bóc tách bộc lộ vách ngăn, cắt 1 phần dưới của sụn vách ngăn nên không sợ vẹo vách ngăn và những trường hợp có vẹo vách ngăn, bác sỹ sẽ kết hợp chỉnh vẹo vách ngăn
- Tạo hình đầu mũi: từ đường rạch da 2 bên cánh mũi, đường mổ nằm hoàn toàn trong mũi. Bác sỹ sẽ tạo hình lại đầu – cánh mũi giúp đầu mũi thon gọn và cánh mũi mỏng hơn, đứng hơn. Đồng thời bác sỹ cũng tạo khoang sống mũi trong thì này.
- Dựng trụ mũi bằng sụn vách ngăn, đầu mũi bằng sụn tai: bác sỹ sẽ tạo hình trụ mũi bằng sụn vách ngăn, tạo hình đầu mũi bằng sụn tai
- Đặt sụn nhân tạo vào sống mũi: Bác sỹ sẽ đặt sống mũi nhân tạo ở 2/3 trên của mũi và điều chỉnh cho sống mũi trông đẹp tự nhiên.
- Khâu da: đây là khâu cuối cùng nhưng cũng phải cẩn thận để điều chỉnh 2 lổ mũi thật cân đối.

Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: (84) 8 3836 6199 
Hotline: MS Dung: 0909365138 – MS Mỹ Nữ: 0983802602

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét