Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc 3DS

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho chiếc mũi chưa được vừa ý của mình, nếu bạn mong muốn không chỉ mũi, mà cả gương mặt mình trở nên xinh đẹp hơn thì hãy lắng nghe chúng tôi nói. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn phương pháp nâng mũi Hàn Quốc 3DS với phương chậm: đẹp tự nhiên, đẹp hoàn hảo!
Cong nghe nang mui HQ 3DS Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc 3DS
Mục tiêu của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc 3DS không chỉ dừng lại ở việc điều chỉnh độ cao của mũi một cách đơn giản. Phương pháp nàycho phép điều chỉnh chiều dài, chiều rộng, độ cao của mũi hiệu quả nhất, và cao hơn nữa là tạo hình mũi sau khi phẫu thuật hoàn toàn phù hợp với cấu trúc gương mặt bạn để đem đến vẻ đẹp thật tự nhiên, thật nữ tính, thật hài hòa!
Vậy phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc 3DS là như thế nào? 3DS ở đây chính là việc hướng vào 3 điểm: chiều dài- độ cao- độ góc cạnh của mũi trong tổng thể tương quan với các bộ phận khác trên gương mặt. Nâng mũi Hàn Quốc 3DS sẽ thông qua việc điều chỉnh độ cao của mũi để tạo đường nét thanh thoát, nữ tính nhất cho gương mặt bạn.  Từ việc điều chỉnh độ cao của mũi, tạo nét mũi, nâng mũi Hàn Quốc 3DS kết hợp điều chỉnh độ dài mũi, sự vừa vặn của hai cánh mũi, góc độ của mũi với miệng để đem lại vẻ đẹp hài hòa nhất, tự nhiên nhất cho gương mặt.
Cong nghe nang mui HQ 3DS 2 Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc 3DS
Khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc 3DS, chính là bạn thay đổi mũi và thay đổi, làm mới toàn bộ hình ảnh mình. Hãy đến với trung tâm thẩm mỹ Eva để nghe trao đổi kĩ hơn, và cùng cảm nhận hiệu quả mà phương pháp tuyệt vời này mang lại!
Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: (84) 8 3836 6199 
Hotline: MS Dung: 0909365138 – MS Mỹ Nữ: 0983802602

Có thể bạn muốn tìm Tags: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét