Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Phẫu thuật sống mũi gồ ở đâu?

Trung tâm thẩm mỹ EVA nằm trên con đường Lê Hồng Phong – một trọng điểm của trung tâm quận 10. Với cơ sở vật chất khang trang cùng trang thiết bị hiện đại, trung tâm chúng tôi luôn tự tin thực hiện những ca phẫu thuật khó như phẫu thuật sống mũi gồ. Đối với loại hình phẫu thuật sống mũi gồ này, quá trình xét nghiệm và thăm khám trước khi thực hiện khá quan trọng. Phẫu thuật sống mũi gồ chính là phần sống mũi sẽ được xử lý bằng cách gọt bớt (nếu xương gồ nhiều) hoặc mài bớt phần nhô, gồ lên (nếu xương gồ ít).

Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành công đoạn tạo hình vùng chóp mũi cho cao lên bằng việc dùng sụn vành tai, sụn vách ngăn hay sụn sườn tự thân để hình dáng mũi cao và thanh tú.
Do đó có thể thấy được phẫu thuật sống mũi gồ ít nhất cũng phải trải qua 2 bước chỉnh hình như vậy. Vừa phải chỉnh lại phần sống mũi sao cho thẳng vừa phải chỉnh lại đầu chop mũi sao cho phù hợp với đường sống mũi mới.
Tại trung tâm EVA chúng tôi, luôn theo phương châm: Đơn giản hóa mọi thủ tục, tiết kiệm quỹ thời gian quý báu cho khách hàng, chỉ cần thực hiện một số thao tác cơ bản khách hàng sẽ được các chuyên gia làm đẹp hàng đầu tại Thẩm mỹ Viện Eva tư vấn một cách tận tình và chi tiết về việc phẫu thuật sống mũi gồ.
Hãy đừng để nỗi lo phẫu thuật sống mũi gồ làm ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Trung tâm thẩm mỹ EVA – một địa chỉ đáng tin cậy trong ngành công nghiệp thẩm mỹ sẽ thực hiện tư vấn và phẫu thuật cho các bạn với hiệu quả cao nhất.

Xem thêm các kiểu nâng mũi khác:
Trung Tâm Phẩu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: (84) 8 3836 6199 
Hotline: MS Dung: 0909365138 – MS Mỹ Nữ: 0983802602

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét