Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

So sánh giữa nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi không qua phẫu thuật

Thị trường phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi càng ngày chiếm thị phần cao trong đời sống làm đẹp của người dân, đa số là các chị em phụ nữ. Nhắc đến nâng mũi hiện nay có hai xu hướng để lựa chọn thực hiện, đó là nâng mũi bằng phẫu thuật và nâng mũi không qua phẫu thuật. Bài so sánh dưới đây do trung tâm thẩm mỹ EVA đưa ra mang tính chất toàn diện giúp các bạn hiểu rõ hơn về cả hai phương pháp nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi không qua phẫu thuật, để từ đó lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất.
nang mui khong qua phau thuat So sánh giữa nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi không qua phẫu thuật
  1. Về phương pháp:
-         Nâng mũi bằng phẫu thuật chủ yếu có 3 phương pháp chính, đó là nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line hay là nâng mũi bọc sụn. Tùy vào nhu cầu cũng như cơ cấu khung xương mũi mà các bác sĩ sẽ tư vấn loại hình phẫu thuật thích hợp cho từng người.
-         Nâng mũi không qua phẫu thuật chính là tiêm chất làm đầy vào vị trí cần làm đầy, ví dụ như sóng mũi, giúp sóng mũi cao hơn và thon hơn. Chất làm đầy hiện nay trên thị trường có các loại như Collagen dạng tiêm, Acid hyaluronic (Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle…), Radiesse, Scultra và các chất này thực chất đều là các nhóm thuộc chất làm đầy Filler.
  1. Về ưu điểm và khuyết điểm:
-         Nâng mũi bằng phẫu thuật có ưu điểm là mũi sau khi phẫu thuật có thể tồn tại lâu nhưng đồng thời nó cũng có khuyết điểm là sau phẫu thuật thường mũi sẽ bị sưng, gây thâm tím quanh vùng mũi, bạn sẽ phải mất thời gian ít nhất là 1 tuần để tĩnh dưỡng trong nhà và hạn chế làm tất cả mọi hoạt động trong thời gian này. Đồng thời trong thời gian chờ mũi lành cũng phải kiêng kem nhiều loại thức ăn như nước tương, rau muống… và cũng không được cho mũi tiếp xúc với nước cho đến khi lành hẳn.
nang mui khong qua phau thuat 2 So sánh giữa nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi không qua phẫu thuật
-         Nâng mũi không qua phẫu thuật thì ngược lại lại có ưu điểm khá tốt trong quá trình sau phẫu thuật. Chỉ cần một mũi tiêm thì bạn đã có một chiếc mũi như ý. Sau khi tiêm thì có thể trở lại sinh hoạt như bình thường, không gây sưng, đau hay tấy đỏ. Bởi vì lý do này mà hiện nay rất nhiều người ưa chuộng phương pháp nâng mũi không qua phẫu thuật này. Nâng mũi không qua phẫu thuật có khuyết điểm là thời gian duy trì ngắn, sau 3 đến 5 năm thì bạn phải tiêm nữa thì mới duy trì được hình dạng chiếc mũi.
  1. Thời gian thực hiện
-         Nâng mũi qua phẫu thuật có thời gian thực hiện kéo dài, từ một tiếng trở lên tùy vào độ phức tạp của ca mổ. Vì phải thực hiện bằng dao kéo nên cũng khó tránh khỏi một vài rủi ro có thể phát trinh trong quá trình phẫu thuật.
-         Nâng mũi không qua phẫu thuật có thời gian thực hiện ngắn. Một mũi tiêm thường chỉ mất từ 20 phút đến 30 phút, thậm chí sau khi tiêm bạn cũng không nhất thiết phải nghỉ ngơi mà có thể ngay lập tức trở về nhà hoặc đi ra đường.
Trên đây chính là một vài điểm khác nhau cơ bản giữa nâng mũi phẫu thuật và nâng mũikhông qua phẫu thuật. Tuy nhiên để có thể tìm hiểu rõ hơn để lựa chọn phương pháp thích hợp cho bản thân, trung tâm EVA chúng tôi xin hân hạnh tư vấn thêm cho các bạn một cách tận tình và chi tiết. Xin liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ sau.

Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: (84) 8 3836 6199 
Hotline: MS Dung: 0909365138 – MS Mỹ Nữ: 0983802602
Có thể bạn muốn tìm Tags: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét